[Fanfiction/Shounen Ai]Distance makes the heart grow fonder

Author:uniqueprince(commodorenewt)

Translator:Miêu-Yakuza

Pairing: Panry ( Peter Pan x Henry Mills ) (Once Upon A TIme)

Độ dài: Short fic (4 chap nhưng mỗi chap khá dài nên mình chia thành part)

Category:Romance,Fantasy,…

Tình trạng bản Eng: Hoàn

Tình trạng dịch: On-going

Lưu ý: Tớ trans chưa xin permission (đang đợi) nên nghiêm cấm không mang đi đâu,nếu tác giả có bảo thì mình sẽ del bản dịch này. Dear author,I trans this fanfic without permission (I don’t know if you get my permission yet) so I’ll delete this trans if you want.Thanks!

Link:http://archiveofourown.org/series/61307

T/n: gyah by Emoji-kun Cháu nó ngu Anh với Văn từ bé cơ mà thích đú đởn dịch nên nếu mắc lỗi diễn đạt thì xin các hạ lượng thứ , góp ý cho cháu sửa . Lớp du ~ Robu by Emoji-kun

Note: Tác giả trong truyện gọi Peter Pan là Peter nhưng khi edit mình sẽ sửa thành Pan vì mình cảm thấy gọi Pan nó thể hiện được tính cách ảnh hơn là gọi bằng Peter 😀 Có lẽ vậy

====================================================

Chương 1 – We can deny all we want but we know what’s true

Summary: Trái tim Pan là một pháo đài kiên cố tưởng chừng như chẳng thế phá hủy. Thế nhưng bằng một cách nào đó Henry phá vỡ bức tường và từ từ “xâm nhập” vào pháo đài kia. Dù với thân hình là một cậu bé nhưng hắn – Pan cũng đủ nhận thức để biết chuyện gì đang diễn ra với cơ thể cũng như tâm trí hắn.  Dù ghét phải thú nhận điều này nhưng trong lúc này hắn thật sự không thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình

Nhân vật : Trong truyện tôi sẽ lấy bối cảnh Henry là 15 và Pan sẽ 17 hoặc 18.Henry vẫn còn ảnh hưởng bởi lời nguyền ngủ say (sleeping curse) và ẻm vẫn giữ chiếc vòng của Rumplestiltskin.Thật ra đầu tiên tôi định viết với câu thần chú chữ bệnh (Healing Spell) nhưng vì không hài lòng nên tôi lại xóa hết đi và kết quả là bắt đầu lại từ đầu..Haha..Cơ mà nếu có lỗi ngữ pháp nào thì thông cảm nha~ À mà cậu bé đã đấu kiếm với Henry trong tập 5 của ss3 hãy gọi cậu ta là Simon nha!

Part 1Part 2 – Part 3

OoO      OoO      OoO      OoO      OoO      OoO

Chương 2 – Hard Choices +  Trying to get to you

(Vì chương 2 và chương 3 của bản chính ngắn nên mình sẽ ghép vào luôn)

OoO      OoO      OoO      OoO      OoO      OoO

Chương 3 – Your friends might think I’m crazy cause they can only see

Part 1 – Part 2 – Part 3 – Part 4

……

Leave a Reply

