2016 & The Anniversary

I/Happy new year

– Năm mới đã đến , cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Trong năm nay , bản thân mình sẽ cố gắng cải tiến nhà hơn một chút . Mong mọi người sẽ có một cái tết đầm ấm bên gia đình , những ước mơ , những gì chưa đạt được , hạnh phúc sẽ luôn theo chân mọi người ❤ HNY!!!!!!!!!

II/The Anniversary

-Chà , nhanh thật đấy…1 năm rồi…Từ khi mình mở cái WP này. Lúc đầu mở ra cũng chỉ là để phục vụ cho bản thân , sau đó bỗng dưng lại được mọi người ủng hộ , mình cảm thấy rất hạnh phúc. Dù WP toàn hàng “lậu” (Do mình rất lười xin Per 😛 ) , vác thêm 1 cục nợ vào người nhưng có thể thực hiện được những Project mình thích mình rất vui. ❤ Cảm ơn mọi người (dù là những người đã theo dõi WP từ lâu hay mới theo dõi) , mình luôn yêu mọi người \(Ọ 3Ọ)/

Mùng 1 Tết mình sẽ đăng chap 2 (Bouzu to Kumo) và 3 Doujinshis mới nhé :>
Leave a Reply

